Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

đá cubic bazan 10x10x8

Đặc điểm đá cubic bazan 10x10x8.

Phương pháp chế tác

Đá cubic bazan 10x10x8 được chế tác từ đá bazan đen nguyên khối, đá được chẻ thô hoàn toàn tự nhiên theo nhiều kích thước nhỏ. Đá này tương đối khó gia công và sản xuất vì nó đòi hỏi tay nghề chẻ đá phải cao và có nhiều kinh nghiệm trong nghề đá mới phân biệt được đâu là chiều đá chẻ để chẻ theo sớ đá mới nhanh và tạo viên đá vuông vứt hình góc cạnh. đá có màu xám đen khi chẻ.

Nguồn gốc đá cubic bazan 10x10x8:

Đá được khai thác tại các vùng núi cao tây nguyên, vì nguồn đá ở tây nguyên mới có đọ cứng và chắc, chất đá rắn rất nặng và tiếng đá thanh trong khi dùng kim loại gõ vào, chọn những cây đá bazan như vậy mới là đá chất lượng. 

Công dụng đá cubic bazan 10x10x8

         Lát sân vườn:

Nói về đá cubic chúng ta không còn xa lạ với nghề xây dựng. Các công trình lớn như resort, khách sạn đều sử dụng đá cubic để lát đường đi, lát lối đi. Đá có đặc biệt màu xám đen tự nhiên và không bao giờ bị phai màu và sinh rong rêu trên đá. Và đây cũng là công dụng chính của đá cubic 10x10x8.

           Trộn bê tông

Đá cubic bazan có độ cứng tương đối tốt nên thường được say nhỏ theo sizze 1-2 và 2-4 chuyên dùng cho trôn bê tông.

          Làm lưỡi cắt sắt, nhôm

Bột đá cubic bazan thường dùng để làm lưỡi cắt kim loại thường. tính chất bột đá là các tinh thể silic rất cứng và liên kết rời.
đá cubic bazan

Phân Phối đá cubic bazan 10x10x8

CÔNG TY TNHH TM & DV HUY GIA THỊNH chuyên cung cấp dòng đá bazan cubic đen 10x10x8 phân phối uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng và Hội An. 
ĐC: 324 Cách mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hotline: Mr. Thịnh 0905.586.437

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét