Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Lavabo đá vàng tự nhiên

Lavabo đá vàng tự nhiên.
Màu sắc: vàng bông có nhiều vân đá.
Nguồn gốc: sản xuất tại xưởng đá tự nhiên Đá Việt.
Kích thước: đường kính 40cm, cao 13cm.
Chất liệu: đá tự nhiên Ninh Bình.
Công dụng: làm bồn rửa mặt, trang trí tiểu cảnh sân vườn….
Phương pháp chế tác: lavabo đá vàng tự nhiên được cắt từ những tảng đá bông vàng ở Ninh Bình sau đó dùng máy tiện khoắt ở giữa âm xuống 11cm. Sau đó được đánh bóng toàn bộ lavabo đá để tạo bóng nổi vân đá.
Lavabo đá vàng tự nhiên có nhiều ưu điểm hơn các loại Lavabo nhân tạo trên thị trường như về màu sắc tự nhiên hơn đẹp hơn, chất liệu đá cứng chắc không bị hao mòn hay bạc màu khi sử dụng.Giá cả cũng ẻ hơn nhiều nên thích hợp cho mọi công trình dự án.
Thị trường tiêu thụ Lavabo đá tự nhiên: đây là một sản phẩm mới trên thị trường nhưng được nhiều người ưa chuộng và dùng nhiều trong các công trình Resort, khách sạn….. bởi đá có nét đẹp tự nhiên và được màu vàng nhìn sang trọng. Đối với các công trình nước ngoài thì Lavabo đá tự nhiên là một lựa chọn hàng đầu của họ.
lavabo đá vàng tự nhiên

Phân phối và sản xuất Lavabo đá vàng tự nhiên: Công ty TNHH TM & DV Huy gia Thịnh là đơn vị chuyên gia công các loại Lavabo đá tự nhiên.  bên cạnh đó công ty còn cung cấp các loại đá tự nhiên trang trí, đá ốp tường, đá lát sân vườn, đá ốp hồ bơi,, đá cubic bazan, gạch thông gió, gạch trang trí các loại, sỏi tự nhiên, sỏi nhân tạo…. có thể tao khảo thêm các loại đá tại đây.
LIÊN HỆ MUA HÀNG
ĐC: 324 Cách Mạng Tháng 8, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng.
Hotline: Mr. Thịnh 0905.586.437 or Mr. Huy 0913.79.29.89
Email: daviet.danang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét