Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Đá mossaic tự nhiên D14

Đặc điểm đá mossaic tự nhiên D14

Tên gọi: Đá mossaic tự nhiên D14
Loại đá: đá tự nhiên đã qua gia công.
Màu sắc: Vàng và màu trắng sữa.
Kích thước: 30x30 dạng vỉ
Đơn vị tính: m2( 1m2 = 11 viên)
Sủ dụng: đá ốp tường trang trí.
Nguồn gốc: Đá mossaic tự nhiên D14 là sự kết hợp hài hòa giữa hai dòng đá cao cấp là đá vàng Nghệ An và đá trắng sữa. đây là 2 loại đá cao cấp được dùng nhiều trong ngành trang trí nội ngoại thất. Đá được cắt thành từng viên nhỏ sai đó được ghép lại thành một tấm lớn 30x30 độ hở của các viên đá là 2mm. đá vàng và đá trắng được ghép hài hòa xen kẽ nhau theo hình dạng định sẵn. Quá trình ghép đá làm hoàn toàn thủ công và bề mặt đá được đánh bóng bằng công nghệ máy đánh bóng hiện đại.
Thị trường tiêu thụ đá mossaic tự nhiên D14: đa phần đá này dùng cho xuất khẩu các nước Châu Âu là chính đá có giá thành không hề rẻ tí nào. Các công trình khách sạn hay Resort tiêu chuẩn cao cấp thường dùng đá này để trang trí mặt tiền hoặc phòng khách….

Phân phối  Đá mossaic tự nhiên D14

Công ty TNHH TM & DV Huy Gia Thịnh chuyên phân phối các dòng đá mossaic tự nhiên đặc biệt là mẫu đá mossaic tự nhiên D14 được công ty phân phối độc quyền tại Đà Nẵng vì thì trường Đà Nẵng rất ưa chuộng mẫu đá này. Ngoài ra công ty chung tôi còn cung cấp nhiều loại đá tự nhiên khác như đá bazan đá bazan cubic, đá lát nền sân vườn… có thể tham khảo thêm tại đây.
LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG
Công Ty TNHH TM & DV Huy Gia Thịnh
Showroom Đá Tự Nhiên Đá Việt
ĐC: 324 Cách mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
Hotline: 0905.586.437 Mr Thịnh
Email: daviet.danang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét