Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

đá cubic trắng 10x10x8cm


Tên đá: đá cubic trắng
Size: 10x10x5cm, 10x10x8cm
Màu đá: trắng có chấm đen
Loại đá: đá trắng suối lâu
Chất liệu: đá granite tự nhiên.
Sản xuất: chẻ tay đá tự nhiên
Sử dụng: lát đường đi, látlối đi.
Chất lượng: tốt.
Nguồn gốc đá cubic trắng:
Đá cubic trắngđá granite trắng suối lâu của bình định được gia công và sản xuất thủ công theo kích thước 10x10x5cm hoặc 10x10x8cm. Đá được hình thành dạng khối lớn được khai thác bằng nổ mìn ở các mỏ đá trắng. Hầu hết các vùng núi đá của Bình Định đều có nguồn đá trắng suối lâu này.

Phương pháp sản xuất đá cubic trắng:

Đá cubic trắng được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công chẻ tay tự nhiên. Đá có sáu mặt chẻ tự nhiên. Vì chẻ thủ công nên gia công tương đối lâu và khó khăn đòi hỏi thợ phải có tay nghề lâu năm mới tạo ra được các viên đá cubic trắng vuông vứt nhìn tự nhiên mà không kém phần sắc sảo. Đá cubic trắng thường được chẻ theo kích thước chuẩn là 10x10x5cm10x10x8cm ngoài ra cũng có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Sử dụng đá cubic trắng:

Đá trắng suối lâu dùng để làm đá cubic là loại đá Granite cao cấp nên thường được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường trong và ngoài nước. Đá cubic trắng dùng để lát nền sân vườn, lát lối đi có các công trình như khách sạn, resort, công viên, vỉa hè… đá có đặc điểm không bị sinh rêu trong suốt quá trình sử dụng nên lát ngoài trời rất tốt.


Phân phối đá cubic trắng:

Công Ty TNHH TM & DV Huy Gia Thịnh chuyên cung cấp và sản xuất các loại đá tự nhiên, đá trang trí, đá lát sân vườn, đá cubic đen, đá cubic trắng, đá ốp tường các loại. Sản phẩm đá cubic trắng được công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất với khối lượng lớn để cung cấp thị trường trong và ngoài nước.
LIÊN HỆ MUA HÀNG
Công ty TMHH TM & DV Huy Gia Thịnh
Showroom đá tự nhiên Đá Việt
ĐC: 324 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng.
Hotline: Mr. Thịnh 0905.586.437 – Mr.  Huy 0913.79.29.89
Email: daviet.danang@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét