Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

đá tự nhiên mài bóng sọc dưa


Tên đá: đá sọc dưa
Loại đá: đá tự nhiên
Mặt đá: mài bóng kính
Kích thước đá mài bóng sọc dưa: 30x60x2cm, 60x120x2cm.. có thể cắt theo yêu cầu của quý khách.

Nguồn gốc đá tự nhiên sọc dưa mài bóng

Đá sọc dưa được khai thác và sản xuất ở huyện tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa và các mỏ đá ở vùng Tây Bắc. Những tảng đá sọc dưa lớn sau khi được khai thác từ mỏ thì được cắt theo kích thước 30x60 cm, bề mặt đá được cắt thô hoặc mài bóng tùy vào mục đích sử dụng và được vận chuyển vào Đà Nẵng cho Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Đá Việt trực tiếp phân phối.
Đá mài bóng sọc dưa 30x60 cm hiện có hai gam màu chính là màu xám đen và màu trắng đan xen với nhau giống như quả dưa nên đá mới có tên gọi là đá sọc dưa. Đá mài bóng sọc dưa với nhiều chủng loại quy cách rất phong phú về kểu dáng cũng như mẫu mã. Sản Phẩm đá sọc dưa có đặt điểm rất bền, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên thường được sử dụng để ốp tường trang trí, lát nền sân vườn, lối đi, bậc thang, đá ốp hồ bơi cho các khách sạn, resort, các khu spa, nghĩ dưỡng, villas, biệt thự cao cấp,....

Phân phối đá tự nhiên sọc dưa mài bóng

Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Đá Việt - Nhà phân phối sỉ và lẻ các lọai đá tự nhiên trang trí, đá sa thạch, đá bazan, đá cubic đen, đá tự nhiên ốp tường, đá lát sân vườn, đá mài bóng sọc dưa dùng để ốp tường, lát hồ bơi tại thị trường Đà Nẵng, Hội An và các tỉnh Miền Trung. ĐÁ VIỆT cam kết là nhà cung ứng giá rẻ, chất lượng uy tín đán tin cậy đến tay Quý khách hàng.
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Đá Việt tự hào là nhà cung ứng dòng đá tự nhiên ốp tường - Đá lát sân vườn - Đá mài bóng sọc dưa uy tín, nhanh chóng, chất lượng, giá rẻ đến tay khách hàng tại thị trường Đà Nẵng, Hội An.
  • Nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng ở Đà Nẵng, đối với khách hàng ở khu vực tỉnh sẽ hỗ trợ xe vận chuyển đến tận nơi, chi phí sẽ do nhà xe và khách hàng thỏa thuận trước.
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua thẻ ATM.
  • Nhận bỏ sỉ và lẻ đá sọc dưa ở Đà Nẵng, Hội An và các tỉnh Miền Trung.
Giao Hàng Tận Nơi, Giá Cả Hợp Lý !
Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm đá mài bóng sọc dưa hay đá ốp tường, đá lát sân vườn, đá tự nhiên khác xin vui lòng liên hệ:
SHOWROOM ĐÁ TỰ NHIÊN TRANG TRÍ _ ĐÁ VIỆT
Địa chỉ: 324 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Liên hệ: 0905 586 437  (Mr. Thịnh)   Hoặc   0977 097 037  (Mr. Huy)
Email: daviet.danang@gmail.com
ĐÁ VIỆT rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét