Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

đá ốp lát hồ bơi

Đá ốp lát hồ bơi là gì:

  • Hồ bơi là một phần không thể thiếu của các công trình nghỉ dưỡng như resort, khách sạn, biệt thự.. hồ bơi không chỉ màn lại không gian sống thoải mái mái mẻ và thể hiện một phong cách sang trọng đẳng cấp. Hồ bơi có nhiều loại và mõi loại lại có một cấu tạo riêng để phù hợp với chức năng của hồ bơi. Đa phần thành hồ bơi và đáy hồ bơi được ốp một loại sản phẩm gạch hoặc đá chuyên dụng cho hồ bơi riêng vì hồ bơi luôn ngâm trong trước nên phải có vật liệu chuyên dụng mới chịu được nước.
  • Đá ốp hồ bơi hay đá lát hồ bơi là đá tự nhiên chuyên dùng cho ốp hồ bơi. đá tự nhiên ốp hồ bơi có thể chịu được nước, ngâm trong trước không bao giờ bị ố vàng và sinh rong rêu. Vì không phải đá tự nhiên nào cũng dùng ốp hồ bơi được. để cọn đá tự nhiên ốp hồ bơi phải có các yếu tố về thẩm mỹ đá màu sắc phải long lanh như xanh ngọc, sọc dưa, trắng ngọc, đen bóng..... và đá phải đánh bóng bược. Từ các yêu cầu đó công ty chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm và cho ra thị trường nhiều dòng đá ốp lát hồ bơi cao cấp mà giá thành mềm hơn các loại gạch mossai đang thịnh hành trên thị trường. 
  • Đá ốp lát hồ bơi chia thành 2 loại: loại 1 đá mài bóng kính dùng đề lát đáy hồ bơi vì đá mài bóng sẽ tạo được màu đá. bản thân đá tự nhiên luôn có các vân đá với nhiều màu sắc đặc trưng khi ta đánh bóng đá lên các vân đá sẽ đậm màu hơn. sẽ tuyệt vời hơn nếu ngâm vào nước đá sẽ long lanh hơn. Loại 2 là đá khò nhám mặt dùng ốp thành hồ đá này có độ nhám mặt dùng ốp thành hồ sẽ tăng ma sát khi sử dụng sẽ không bị trơn trượt.

Các loại đá ốp hồ bơi:

  • Đá sọc dưa: là là đá tự nhiên chuyên dùng để ốp lát hồ bơi. đây là loại đá dùng phổ biến nhất và được nhiều công trình khách sạn, resort sử dụng nhất. đá có màu xanh tự nhiên và các vân đá màu trắng, mặt đá được đánh bóng để nổi màu đá. đá được cắt làm nhiều kích thước để sử dụng như 30x60x2cm, 30x30x2cm, 60x120x2cm.... 
  • Đá mosai tự nhiên: là loại đá tự nhiên cắt nhỏ thành các kích thước 3x3cm, 5x5cm.... loại này được thiết kế theo các mẫu mossai nhân tạo mà trước đây thị trường hay sử dụng. Những viên đá tự nhiên dùng để cắt nhỏ là các loại đá tự nhiên cao cấp dùng để ốp hồ bơi.
đá ốp hồ bơi

Phân phối đá ốp hồ bơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét