Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

đá sa thạch băm

Đá sa thạch băm

Nguồn gốc đá sa thạch băm

Phân phối đá sa thạch băm

CÔNG TY TNHH TM & DV HUY GIA THỊNH chuyên cung cấp các loại đá tự nhiên lát sân vườn, đá trang trí, đá ốp tường đa dạng về mẫu mã và kích thước, chủng loại màu sắc khác nhau tùy vào việc sử dụng.

Sản xuất đá sa thạch băm:

Đá sa thạch băm 30x60 cm là dòng đá tự nhiên được khai thác và chế tác ở Quảng Nam, đá được cắt theo kích thước 30x60 cm sau đó được băm lỗ cho có độ nhám để sử dụng cho lát sân vườn, lối đi, lát thành hồ bơi cho khỏi trơn trượt. Ngoài ra đá sa thạch băm còn được sử dụng để ốp tường trang trí.

Đặc điểm sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Đá sa thạch băm
- Mã sản phẩm: STB 30x60 cm
- Kích thước: 30x60, 40x80 cm ngoài ra có thể cắt theo kích thước yêu cầu.
- Bề mặt: Băm lỗ
- Màu đá: xám xanh
- khả năng chịu lực: Tốt
- Hấp thụ nhiệt: kém và tản nhiệt nhanh.

Sử dụng đá sa thạch băm

Đá sa thạch băm thường được sử dụng để lát nền, lát sân vườn, ốp lát lối đi,... ngoài ra còn được sử dụng để ốp tường trang trí. Sử dụng đá sa thạch băm lát sân vườn tô điểm thêm vẻ tự nhiên cho ngôi nhà bạn, khôn trơn trượt khi trời mưa và lúc vệ sinh, thoải mái cho trẻ con trong nhà chạy nhảy nô đùa mà không sợ bị trơn trượt. Việc sử dụng đá sa thạch băm lát sân tạo không gian vui chơi cho trẻ và cảm giác an toàn cho các ông bố bà mẹ khi làm việc nhà.
Ngoài đá sa thạch băm thì công ty chúng tôi còn cung cấp một số dòng đá tự nhiên lát sân vườn, đá tự nhiên ốp tường trang trí, gạch trang trí mặt tiền, gạch lát vỉa hè và nhận thiết kế thi công tiểu cảnh hòn nam bộ ở Đà Năng, Hội An.

Thị trường tiêu thụ đá băm sa thạch

          Gần như các công trình xây dựng đều sử dụng đá sa thạch trong thiết kế của minhg bởi vì đá có nhìu công dụng. các thành phố lớn trong nước như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng là những nơi đi đầu trong lĩnh vực xây dựng trên cả nước do đó đây là nơi tiêu thụ đá sa thạch băm lớn nhất cả nước.

          Thị trường xuất khẩu: các nước châu Âu cũng rất thích sử dụng loại đá sa thạch này hàng năm nhiều công ty nước ngoài tìm đến những nhà máy đá của Việt Nam nói chung và và máy đá của công ty TNHH TM & DV Huy Gia Thịnh nói riêng để thu mua chuyển về nước tiêu thụ.

*** ===>Giao Hàng Tận Nơi, Giá Cả Hợp Lý ! <=== ***
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi  0905.586.437   (Mr. Thịnh)    hoặc     0913.79.29.89  (Mr. Huy) để được hỗ trợ tốt nhất:
SHOWROOM ĐÁ TỰ NHIÊN TRANG TRÍ _ ĐÁ VIỆT
Địa chỉ: 324 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
Email: daviet.danang@gmail.com
ĐÁ VIỆT rất hân hạnh được phục vụ Quý khách !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét