Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

đá băm xanh rêu

khái niệm đá băm xanh.

Đá băm xanh rêu là đá tự nhiên có nguồn gốc tại các vùng núi đá thanh hóa, nghệ an. Đá được hình thành trong thời gian dài hàng triệu năm. sự liên kết giữa các tinh thể Silic theo thời gian chúng nén lại tạo liên kết bền vững. bản thân của đá băm xanh là đá vôi có màu xanh tự nhiên. 

Công dụng đá băm xanh

Từ lâu đá băm xanh đã được sử dụng nhiều và phổ biến trên thị trường xây dựng. bỏi tính chất đá tự nhiên cứng và liên kết bền vững nên đá được cắt mỏng và chia thành liêu loại kích thước khác nhau thích hợp với mỗi mục đích sử dụng riêng. thông thường đá băm xanh được dùng để lát lên sân vườn, lát lối đi... quy cách sử dụng cho lát sân là đá dày tối thiểu 2cm. ngoài ra đá băm xanh còn dùng để ốp tường trang trí với kích thước nhỏ hơn và có độ dày hợp lý cho ốp tường.
Ngoài ra đá xanh rêu còn được khai thác nguyên khối để tạc tượng hoặc tạo hình tượng đá điêu khắc. Vì đá có màu xanh ngọ nhẹ nhàng và liên kết bền vừng nên đá rất cứng dùng để tạc tượng sẽ hạn chế được việc sức mẻ. đá có đặc điểm mài bóng lên đá sẽ rất bóng và nổi màu đá hơn trong đẹp và sang trọng hơn.

Sản xuất đá băm xanh rêu.

Đá băm xanh rêu là dòng đá xanh thanh hóa có độ cứng tuyệt đối. đá sau khi được cắt thành khổ nhỏ thì đá được băm mặt để tạo độ nhám. Mục đích của việc tạo nhám là để hạn tăng ma sát khi sử dụng không bị trơn trượt.

Phân phối đá băm xanh rêu

Trên trị trường có nhiều đơn vị phân phối dòng đá cao cấp này bỏi công dụng ửa chuộng của nó nên được sử dụng nhiều và rộng rãi như vậy.
Tại Đà Nẵng công ty TNHH TM & DV Huy Gia Thịnh được coi là đơn vị phân phối dòng đá băm xanh rêu uy tín và chất lượng nhất. Với giá cả hợp lý và phục vụ nhiệt tình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét