Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

đá thớt ong đen


Màu đá: xám, đen tự nhiên
Mặt đá:phẳng cắt láng có nhiều lỗ nhỏ
Kích thước: hình tròn đường kính 40cm, dày 3cm.
Chất liệu đá: đá bazan
Nguồn gốc đá thớt ong đen
Đá thớt ong đen là loại đá tự nhiên có xuất xứ từ các tỉnh Phía Nam và các tỉnh Tây Nguyên. Được cắt từ những khối đá ong đen nguyên khối theo phương pháp cắt lát, độ dày của đá thớt ong đen tối thiểu là 3cm, đường kính 40cm hoặc tùy vào yêu cầu của khách mà cắt lớn hơn.
Đá thớt ong đen chuyên dùng để lát sân vườn, lát lối đi. Đá thớt ong đen với nhiều chủng loại và quy cách khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng, đặt biệt sản phẩm có đặt điểm rất bền và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên rât được khách hàng ưa sử dụng. đá thớt ong đen hay còn gọi là đá thớt ong xám được các nước Hàn Quốc, Nhật Bản rất ưa chuộn.

Phân phối đá thớt ong đen
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Đá Việt - Nhà phân phối sỉ và lẻ đá tự nhiên, đá thớt ong đen, đá thớt bazan tại đà nẵng, đá thớt dùng để lát sân vườn, làm tiểu cảnh, lát lối đi.  Với phương châm " Sự hài lòng của khách hàng là giá trị cuối cùng của chúng tôi " thì ĐÁ VIỆT ở hiện tại và trong tương lai sẽ là một trong những đơn vị sản xuất các dòng sản phẩm đá tự nhiên hàng đầu về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, uy tín về giá cả, số 1 về dịch vụ khi sản phẩm đến tay Quý khách hàng.
                  ===> ***Giao Hàng Tận Nơi, Giá Cả Hợp Lý ! ***<===
Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm đá thớt ong đen hay đá ốp tường, đá lát sân vườn  và các loại đá tự nhiên khác xin vui lòng liên hệ:
SHOWROOM ĐÁ TỰ NHIÊN TRANG TRÍ _ ĐÁ VIỆT
Địa chỉ: 324 Cách mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Hotline: 0905.586.437(Mr.Thịnh) hoặc 0913.79.29.89 (Mr. Huy)
Email: daviet.danang@gmail.com
ĐÁ VIỆT rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét