Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Đá tự nhiên băm trắng


Đá tự nhiên băm trắng

Mặt đá: băm nhám mặt để chống trượt
Màu đá: trắng tự nhiên
Kích thước: 30x60x2cm
Chất đá: đá tự nhiên
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Đá Việt - Nhà phân phối đá tự nhiên, đá ốp tường, đá lát sân vườn, đá băm trắng dùng để ốp sân vườn tại thị trường Đà Nẵng, Hội An và các tỉnh Miền Trung. Đá Việt ở hiện tại và trong tương lai là nhà cung ứng đá tự nhiên uy tín, chất lượng giá cả cạnh tranh đến tay Quý khách hàng.
Đá băm trắng 30x60 cmđá tự nhiên có gồm màu chính là màu trắng xám, bề mặt đá được băm lỗ nhỏ giúp tăng bề mặt ma sát của đá. Sản phẩm đá băm trắng xám với nhiều chủng loại, quy cách phong phú về kể dáng cũng như mẫu mã, sản phẩm có đặt điểm rất bền và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên thường được sử dụng để ốp lát sân vườn, lối đi cho các công trình khách sạn, biệt thự cao cấp, khu resort, villas, khu nghỉ dưỡng hay công trình nhà cổ.
Nguồn gốc: Đá băm trắng được sản xuất và chế tác tại một số vùng núi có nguồn đá tự nhiên đẹp ở tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An.
Phương pháp chế tác: Những tảng đá trắng sau khi được khai thác tại núi được vận chuyển về xưởng và dùng máy cắt (cưa) ra theo kích thước 30x60, 30x30 cm, độ dày của đá tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng nhưng thường là đá được cắt có độ dày 2 cm. Mặt đá sau khi cắt được băm lỗ để đúng với mục đích sử dụng của sản phẩm.

Phân phối: Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Đá Việt tự hào là nhà phân phối đá băm xám trắng uy tín, chất lượng, giá rẻ hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng, Hội An và các tỉnh Miền Trung.
  • Nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng ở Đà Nẵng, đối với khách hàng ở tỉnh thì sẽ hỗ trợ xe vận chuyển đến tận nơi, chi phí do bên khách hàng và nhà xe thỏa thuận trước.
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua thẻ ATM.
Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm đá băm trắng hay đá ốp tường, đá lát sân vườn, đá thớt ong đen, đá sa thạch tím khác xin vui lòng liên hệ:
SHOWROOM ĐÁ TỰ NHIÊN TRANG TRÍ _ ĐÁ VIỆT
Địa chỉ: 324 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
Liên hệ: 0905 586 437 (Mr. Thịnh)  Hoặc   0977 097 037 (Mr. Huy)
Email: daviet.danang@gmail.com
ĐÁ VIỆT rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét