Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Đá mài bóng trắng sữa


Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Đá Việt - Nhà phân phối sỉ và lẻ các dòng đá tự nhiên ốp tường - Đá lát sân vườn - Đá mài bóng trắng sữa dùng để ốp tường trang trí, lát nền tại thị trường Đà Nẵng, Hội An và các tỉnh Miền Trung. Đá Việt tự hào là nhà cung ứng uy tín, chất lượng, giá rẻ, nhanh chóng đến với Quý khách hàng.
Đá mài bóng trắng sữa 30x60 cm là dòng đá tự nhiên cao cấp dùng để trang trí, đá có gôm màu chính là màu trắng kết hợp với những đám màu vàng nhạt của sữa xen kẻ không đồng nhất. Đá được hình thành từ quá trình vận động địa chất nên trên bề mặt đa có nhiều vân trắng và trắng sữa xen kẻ với nhau nhìn rất tự nhiên. Sản phẩm có nhiều chuẩn loại và quy cách phong phú về kểu dáng cũng như mẫu mã nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng.

Xuất xứ: Đá mài bóng trắng sữa được khai thác và sản xuất từ một số vùng núi có nguồn đá tự nhiên đẹp ở tỉnh Thanh Hóa.
Phương pháp chế tác: Những khối đá tự nhiên trắng sữa lớn sau khi được khai thác trên núi thì sẽ được vận chuyển về xưởng, sau đó dùng mắt cắt (cưa) cở lớn cắt ra theo quy cách 30x60, 30x30 Cm (Ngoài ra có thể cắt theo kích thước mà khách hàng đặt) độ dày 1-2-3 cm tùy vào mục đích sử dụng của khách, trên bề mặt đá được mài bóng nên nỗi lên những vân trắng sữa nhìn rất đẹp và tự nhiên. Sau đó khi khai thác và chế tác thì được vận chuyển bằng xe tải vào Đà Nẵng cho Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Đá Việt trực tiếp phân phối.
Sử dụng: Đá mài bóng trắng sữa có đặt điểm rất bền và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên rất được khách hàng sử dụng để ốp tường trang trí ngoại thất cho khách sạn, biệt thự cao cấp, công trình nhà cổ, spa,... Ngoài ra đá mài bóng trắng sữa còn được sử dụng để ốp bể bơi cho các villas, khu nghỉ dưỡng, resort, nhà ở cho khách nước ngoài ở hoặc thuê,...
  • Nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng ở Đà Nẵng, đối với khách hàng ở khu vực tỉnh thì sẽ hỗ trợ xe vận chuyển đến tận nơi, chi phí sẽ do khách hàng và nhà xe thỏa thuận trước.
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua thẻ ATM.
Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm đá mài bóng trắng sữa hay đá tự nhiên ốp tường, đá lát sân vườn, gạch thông gió  khác xin vui lòng liên hệ:
SHOWROOM ĐÁ TỰ NHIÊN TRANG TRÍ _ ĐÁ VIỆT
Địa chỉ: 324 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Liên hệ: 0905 586 437 (Mr. Thịnh)  Hoặc 0977 097 037 (Mr. Huy)
Email: daviet.danang@gmail.com
ĐÁ VIỆT rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét