Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

đá băm xanh rêu chạy viền

Đá băm xanh rêu chạy viền

Tên đá: đá băm xanh rêu chạy viên
Loại đá: đá tự nhiên
Màu đá: xanh rêu tự nhiên
Mặt đá: băm mặt
Kích thước: 30x60x2cm
Trọng lượng: 1 viên =10kg, 1m2 = 55kg

Nguồn gốc đá băm xanh rêu chạy viền

Đá băm xanh rêu chạy viềnđá tự nhiên có màu xanh được khai thác  tại các vùng núi của Thanh Hóa, Nghệ An. những tảng đá xanh tự nhiên sau khi được khai thác về được cắt thành từng tấm lớn hoặc nhỏ tùy theo quy cách của tảng đá kích thước chuẩn là 30x60x2cm, 60x120x2cm… có thể cắt nhiều quy cách khác nhau độ dày mỏng tùy theo nhu cầu sử dụng. Sau đó đá được được vào máy chạy viền CNC để tạo đường viền xung quanh viên đá. Việc cuối cùng là đưa vào máy băm mặt để băm tạo độ nhám cho đá.
đá băm xanh rêu

Sử dụng đá băm xanh rêu chạy viền:

Đá có màu xanh và độ cứng nhất định nên thường được dùng để lát sân vườn, mặt đá nhám chống trơn trượt khi sử dụng. Các công trình thường sử dụng  đá băm xanh rêu chạy viền như sân vườn khách sạn, resort, hồ bơi.

Phân phối đá băm xanh rêu chạy viền:

Thị trường tiêu thụ đá băm xanh rêu chạy viền:

Đây là một loại đá tự nhiên  mang tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng nhiều và phổ biến, da phần các công trình từ nhà dân đến công trình cao cấp đều sử dụng loại đá tự nhiên này. Các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản cũng rất có sở thích dùng loại đá xanh này và loại đá cubic xanh. Vì chất đá và màu đá khá đẹp và có độ bền tốt không bị bào mòn hay nức vỡ do yếu tố môi trường.
LIÊN HỆ MUA HÀNG
ĐC: 324 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Hotline: Mr Thịnh 0905.586.437 or Mr. Huy 0913.79.29.89
Email: daviet.danang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét