Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

đá chẻ xanh hòa sơn tự nhiên


Đá xanh Hòa Sơn được khai thác và sản xuất tại xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng. Những tảng đá xanh đen lớn sau khi được khai thác từ mỏ thì được cắt ( cưa) theo kích thước khác nhau, bề mặt đá lồi lãm tùy vào mục đích sử dụng và được Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Đá Việt trực tiếp phân phối.
Đá chẻ sản xuất ở Hòa Sơn hiện có 3 màu vàng, xanh, lông chuột với nhiều chủng loại, quy cách rất phong phú về kiểu dáng và mẫu mã. Sản phẩm đá chẻ Hòa Sơn có đặc điểm rất bền, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được sử dụng làm đá ốp tường, lát sân vườn, đường đi, đá cọc rào, đá xây bồn hoa, đá bậc thang, tranh áp tường nghệ thuật bằng đá, trang trí ở các khu nhà vườn, khu vui chơi giải trí và khu Resort ven biển.
Nguồn cung cấp nguyên liệu cho các cơ sở làm đá ở đây khá dồi dào, hầu hết các mỏ đá lớn đều nằm gần các cơ sở sản xuất tại xã Hòa Sơn như: Mỏ đá Đại La, Trường Bản, Hố Lan, Hố Phấn, Động Cao...Ngoài ra còn một số mỏ tại xã Hòa Ninh và Hòa Khương như: Mỏ Hố Lưỡi Mèo, Hố Khế, Phước Nhân...Các sản phẩm đá hòa sơn hiện được thị trường trong nước và quốc tế rất ưa chuộng, đặc biệt tiêu thụ mạnh vào mùa xây dựng.
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng Đá Việt chuyên cung cấp các loại đá tẩy Hòa Sơn với nhiều kích thước 30x30, 15x30 cm, đá chẻ được sản xuất và gia công ở Đà Nẵng, được chúng tôi phân phối ở hầu hết ở các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối đá tự nhiên, đá trang trí, đá bazan băm mặt, đá sọc dưa mài mờ ngoại thất uy tín, chất lượng, giá rẻ.
đá tự nhiên

đá chẻ xanh hòa sơn

  • Nhận giao hàng tận nơi cho công trình của Quý Khách hàng ở Đà Nẵng, đối với công trình tỉnh thì sẽ hỗ trợ xe vận chuyển đến tận nơi cho khách, cước phí do khách hàng và nhà xe thỏa thuận.
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua thẻ ATM.
Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm đá chẻ Hòa Sơn hay đá ốp tường, đá lát sân vườn xin vui lòng liên hệ:
SHOWROOM ĐÁ TỰ NHIÊN TRANG TRÍ _ ĐÁ VIỆT
Địa chỉ: 324 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Liên hệ: 0905 586 437 (Mr. Thịnh)
Email: daviet.danang@gmail.com
ĐÁ VIỆT rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét