Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Lavabo đá tự nhiên


Lavabo đá tự nhiên

Kích thước: đường kính 40cm, cao 15cm
Nguồn gốc: đà nẵng
Cấu tạo: đá nguyên khối khoắt ở giữa, xung quanh để da đá tự nhiên
Khối lượng: 40-50kg/ cái
Phương pháp chế tác: lavabo đá bazan được cắt từ những cây đá bazan tự nhiên có đường kính 40cm, cao khoản 15cm. bên ngoài lavabo đá được để tự nhiên có màu vàng của đá. ở giữa viên đá được đục khoắt âm xuống 13cm. sau khi đã hoàn thiện lavabo đá bazan được mài bóng mặt trong để tạo nên màu đen của đá bazan.
Sử dụng lavabo đá bazan tự nhiên: hầu hết các khách sạn và resort thíc sử dụng lavabo đá tự nhiên để thay thế các loại lavabo bằng sứ và men bời vì khi dùng lavabo đá tự nhiên chúng có độ bền mãi mãi, giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với các loại lavabo sản xuất theo kiểu công nghiệp. Đặc biệt là vẻ đẹp tự nhiên của lavabo đá tự nhiên nên đây là một lựa chọn hàng đầu của các công trình nghỉ dưỡng.
Phân phối và sản xuất lavabo đá tự nhiên: Trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này nhưng để sản xuất thì không có nhiều đơn vị sản xuất. Công Ty TNHH TM & DV Huy Gia Thịnh chuyên sản xuất các loại lavabo đá bazan , đá tự nhiên, đá ốp tường các loại.
lavabo đá tự nhiên

LIÊN HỆ TƯ VẤN
Công Ty TNHH TM & DV Huy Gia Thịnh
ĐC: 324 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
Hotline: 0905.586.437 Mr. Thịnh
Email: daviet.danang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét