Bài đăng nổi bật

đá mossaic tự nhiên D21

Thông tin đá mossaic tự nhiên D21 Mã sản phẩm: Đá mossaic tự nhiên D21 Loại đá: đá tự nhiên Màu sắc: trắng sữa, đen ánh kím, trắng á...

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

sỏi trắng


Sỏi trắng quay
Đặc điểm sản phẩm:
Tên: sỏi trắng quay
Loại đá: đá tự nhiên
Màu sỏi: trắng tự nhiên
Trọng lượng: 1 bao = 20kg,
Kích thước: 1cm, 2cm, 3cm…
Sử dụng:  đá sỏi trắng quay có màu trắng tự nhiên rất đẹp nên thường được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn như dùng để rải hồ bơi, rải sân vườn, ngoai ra còn được dùng để làm tranh đá tiểu cảnh.
Phương pháp gia công đá si trng: những tảng đá trắng lớn được say nhỏ và cho vào máy quay trong thời gian 45 phút để những viên sỏi được tròn hơn. Sau đó được đóng gói vào bao theo trọng lượng 20kg/bao
Nguồn gốc đá si trng: Đá sỏi trắng có nguồn gốc từ các mỏ đá trắng của Nghệ An. Làng nghề đá Non Nước ở Đà Nẵng cũng chuyên sản xuất các loại sỏi trắng như thế này.
Thị trường tiêu thụ si trng: sỏi trắng quay là sỏi nhân tạo được sử dụng để thay thế các loại sỏi tự nhiên vì nguồn sỏi tự nhiên không đủ để cung cấp trên thị trường. sỏi trắng quay được tiêu thụ trong nước là chính tập trung ở các tỉnh thành phát triền như Hà Nội, Tp. HCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Cần Thơ….
Phân phối si trng:
LIÊN HỆ MUA HÀNG
Showrom đá tự nhiên Đá Việt
Địa chỉ: 324 Cách Mạng Tháng 8, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Hotline: 0905.586.437 Mr. Thịnh 0913.79.29.89 Mr. Huy
Email: daviet.danang@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét